Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Bảng Văn Phòng

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảng trắng viết bút lông

Bảng văn phòng Bavico có mặt bảng viết bút lông với độ dày 3,5dem theo tiêu chuẩn JIS G312 của Hàn Quốc. Bảng được làm bằng chất liệu cao cấp được  nhập khẩu từ Công ty Union - nhà cung cấp mặt bảng từ Hàn Đầu thế giới. Bảng cho nét viết đẹp, không lem mực, không bị chói lóa ở mọi góc độ và rất dễ lau sạch mà không để lại dấu, có ô ly chìm 4cm; ngoài ra, mặt bảng còn cho phép dùng nam châm đính hình ảnh, thông báo.

   - Phía sau bảng được lót bằng tấm ván MDF 6 ly giúp bảng không bị ẩm thấp, cong, vênh bảng, có tính chịu lực tốt, độ bền tối ưu và được ép dính bởi một chất polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.

   - Bảng được thiết kế với khung bảng bằng nhôm hộp trắng bóng 4 cạnh bảng, dày 2cm, đảm bảo tính chịu lực cao. Giữa hai góc bảng được nối với nhau bằng một góc co làm bằng nhựa, góc bảng đẹp và hài hòa với khung bảng.

Toàn bộ bảng được thiết kế một cách sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.

  * Bảng văn phòng viết bút lông t Hàn Quốc có nhiều kích thước theo yêu cầu của khách hàng, giá có tính tham khảo, hãy liên hệ để có giá tốt nhất.

CÁC KÍCH THƯỚC CHUẨN CỦA BẢNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC

SẢN PHẨM
KÍCH THƯỚC CHUẨN(cm)
ĐƠN GIÁ (VNĐ)

BẢNG TRẮNG TỪ VIẾT BÚT LÔNG HÀN QUỐC

40x60cm
368.000
60x80cm
465.000
60x100cm
594.000
60x120cm
605.000
80x100cm
746.000
80x120cm
767.000
100x120cm
962.000
120x120cm
1.188.000
120x140cm
1.404.000
120x160cm
1.437.000
120x180cm
1.480.000
120x200cm
1.566.000
120x240cm
1.728.000
120x300cm
2.268.000
120x320cm
2.409.000
120x340cm
2.560.000
120x360cm
2.614.000
120x480cm
3.456.000

BẢO HÀNH 12 THÁNG.




bảng văn phòng bút lông từ
bảng văn phòng bút lông từ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảng văn phòng có từ chân chữ A

Bảng văn phòng có chân chữ A được cấu tạo như sau:
   - Một mặt bảng từ viết bút lông được nhập khẩu từ Công ty Union –Hàn Quốc – nhà cung cấp mặt bảng từ viết bút lông hàng đầu trên thế giới. Mặt bảng màu trắng, có ô ly chìm 4cm, viết êm, không lem mực, không để lại dấu sau khi lau; đặc biệt mặt bảng cho phép dùng nam châm đính thông báo, hình ảnh minh họa. Bảng được viền khung nhôm hộp trắng bóng 4 cạnh bảng, tạo nên sự hài hòa và sự tinh tế của bảng.
   - Một mặt bảng từ viết phấn Hàn Quốc nhập khẩu từ Công ty DongBu –Hàn Quốc – nhà cung cấp mặt bảng từ viết phấn hàng đầu trên thế giới. Với nguyên liệu cao cấp, bảng từ viết phấn Hàn Quốc tạo nên độ tin cậy của người sử dụng với đặc tính nét viết êm, mềm, và lau rất dễ dàng mà không để lại dấu. Đây là dấu ấn riêng, khác biệt so với các loại bảng thường. Ngoài ra mặt bảng có ô ly chìm 4cm, cho phép dùng nam châm đính hình ảnh minh họa, độ bền cao. 
   - Hoặc quý khách hàng có thể chọn mặt bảng ghim đa dạng màu sắc như: màu xanh da trời, màu đỏ, màu đen,... hay các màu khác theo yêu cầu của quý khách hàng.
   - Chân bảng từ bằng sắt có gắn bánh xe di chuyển dễ dàng và khóa lại khi sủ dụng. Sản phẩm rất sang trọng, độ bền cao, phù hợp sử dụng cho trường học, văn phòng & sử dụng cho cả trong gia đình.
Toàn bộ bảng được thiết kế sang trong, phù hợp với mọi không gian.
Bảng báo giá của bảng văn phòng chữ A, giá có tính tham khảo, vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất.
bảng văn phòng chân chữ A
bảng văn phòng chân chữ A

  >> Chi tiết bảng văn phòng có chân chữ A
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảng văn phòng ghi lịch công tác

Bảng văn phòng ghi lịch công tác có mặt bảng viết bút lông được in lụa theo mẫu, in trên màng PP cao cấp hoặc dán chữ decal theo yêu cầu của khách hàng.
Bảng văn phòng ghi lịch công tác có mặt bảng bằng Greenlam, màu trắng được nhập khẩu từ Ấn Độ, viết không lem mực, lau dễ dàng mà không để lại dấu như các loại bảng khác.
Bảng được lót bằng một tấm ván MDF 6 ly giúp không bị ẩm thấp, cong, vênh bảng, có tính chịu lực tốt, độ  bền tối ưu và được ép dính bởi một chất Polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.
Với khung nhôm hộp trắng bóng 4 cạnh bảng, dày 2cm được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao và có co nhựa để nối hai góc bảng với nhau tạo nên sự hài hòa, sang trọng của bảng lịch công tác.
Toàn bộ bảng được thiết kế một cách hiện đại, phù hợp với mọi không gian văn phòng.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận nơi và và giao hàng lắp đặt tận nơi.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bảng văn phòng có chân di động

Trong các buổi họp, hội thảo chúng ta không thể thiếu một vật dụng văn phòng để ghi chú đó là Bảng văn phòng di động của thương hiệu BAVICO. Ngoài ra, bảng di động của BAVICO có thể dùng làm màn hình trình chiếu mà không cần đến màn chiếu. Bảng được cấu tạo như sau:
      - Mặt bảng di động: Chất liệu chính bằng Greenlam được nhập khẩu từ Ấn Độ (không phải là foocmica). Mặt bảng có thể viết phấn hoặc viết bút lông cao cấp không từ, đặc biệt viết êm, dễ xóa và không để lại dấu, có ô ly hoặc không có ô ly tùy theo yêu cầu của khách.
     - Tấm lót bảng: Ðược lót bằng một tấm ván MDF 6 ly, phía sau mặt ván lá ép 01 lớp van gổ giúp không bị ẩm thấp, cong, vênh bảng, có tính thẩm mỹ cao, có tính chịu lực tốt, độ bền tối ưu và được ép dính bởi một chất Polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.
     - Khung bảng: Tên đầy đủ: Khung nhôm hộp trắng bóng 4 cạnh bảng, dày 2cm, được thiết kế đảm bảo tính chịu lực cao.
     - Góc bảng: Giữa hai góc nối lại với nhau bằng một co góc bảng làm bằng nhựa, góc bảng đẹp và hài hòa với khung bảng.
     - Chân bảng di động: Chất liệu bằng sắt 2x4cm dày 1,2mm sơn tĩnh điện màu lông chuột, có bánh xe màu vàng Taiwan di chuyển dễ dàng và khóa khi không sử dụng. Bảng có thể quay theo chiều trục ngang.
 Toàn bộ bảng được thiết kế một cách sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng lắp đặt tận nơi.
bảng văn phòng chân di động
bảng văn phòng chân di động
    bảng văn phòng di động

      >> Xem thêm bảng di động
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Bảng văn phòng flipchart

    Trong các buổi học nhóm, hội thảo hay trong gia đình cũng rất cần một tấm bảng để ghi thông báo nhưng vì tốn nhiều diện tích nên rất ít mua bảng. Hãy đến với BAVICO để được sỡ hữu ngay bảng flipchart mà không làm mất nhiều không gian của bạn vì nó có thể xếp gọn khi không sử dụng.
    • Bảng văn phòng flipchart với mặt bảng được làm bằng thép sơn tĩnh điện được nhập khẩu từ Công ty Union – nhà cung cấp mặt bảng bút lông hàng đầu trên thế giới. Mặt bảng màu trắng chống lóa, viết không lem mực, lau dễ dàng mà không để lại dấu như các loại bảng khác, có ôly chìm 4cm, và đặc biệt cho phép dùng nam châm đính hình ảnh, thông báo lên mặt bảng.
    • Bảng flipchart được lót bằng tấm ván MDF 6 ly giúp chống ẩm, không bị cong, vênh bảng, chịu lực tốt và được kết dính bởi một chất polyester giúp bảng không bị mo, không bị rung khi viết.
    • Bảng flipchart được thiết kế với khung bảng bằng nhôm hộp trắng bóng 4 cạnh bảng, dày 2cm, đảm bảo tính chịu lực cao. Giữa hai góc bảng được nối với nhau bằng co nhựa để tạo nên sự hài hòa với khung bảng.
    • Chân bảng flipchart được làm bằng inox, hai bên có núm vặn để điều chỉnh độ cao, độ nghiêng của bảng và có bánh xe di chuyển dễ dàng. Độ cao tối đa của bảng flipchart là 1,7m.
    Ngoài ra, bảng flipchart của BAVICO có thể xếp gọn khi không sử dụng, có kẹp giấy, có máng đựng bút cho người sử dụng. Toàn bộ bảng được thiết kế một cách sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian.
    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giao hàng lắp đặt tận nơi.
    bảng văn phòng flipchart
    bảng văn phòng flipchart

      >> Xem thêm bảng flipchart
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------

    Bảng văn phòng flipchart plus

    Bảng văn phòng flipchart plus là sản phẩm mới nhất của Bảng Viết BAVICO, với mặt bảng viết bút lông có từ chống lóa lau dễ dàng, có kẹp giấy, có máng đựng bút. Ngoài ra, bảng flipchart có chân inox, có núm vặn điều chỉnh độ cao của  bảng và có 4 bánh xe để dễ dàng di chuyển. Sản phẩm với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tao nhã góp phần tạo nên sự thành công mới cho bạn.
    Kích thước bảng flipchart plus: 0,8 x 1,0m  với giá thành: 2.280.000đ
    bảng văn phòng flipchart plus
    bảng văn phòng flipchart plus

      >> Xem video về bảng văn phòng
      Facebook: http://facebook.com/bangbavico

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét